Lưu ý chọn kiểu tóc đi đám cưới cho nam
Phong cách, Thời trang

Top 15+ kiểu tóc đi đám cưới cho nam hot nhất 2024

Một kiểu tóc đi đám cưới cho nam cần đảm bảo sự lịch lãm, gọn gàng và có thể tôn lên những đường nét của khuôn mặt. Cập nhật nhanh xu hướng tóc nam 2024, Gento gợi ý đến các anh chàng 15+ kiểu tóc đi đám cưới dành cho nam vừa lịch lãm, trẻ trung lại vô cùng thời thượng. Xem ngay bài viết nhé!

Gợi ý 15 kiểu tóc đẹp nhất cho nam đi đám cưới 

Kiểu tóc nam Ivy League cổ điển

Kiểu tóc nam Ivy League cổ điển

Kiểu tóc nam Ivy League cổ điển

Đứng đầu về độ hot của các kiểu tóc nam đi đám cưới hiện nay không thể không kể đến những kiểu tóc Ivy League, trong đó Ivy League cổ điển vẫn là một lựa chọn rất được ưa chuộng. Bản thân Ivy League từng là kiểu tóc bất hủ của giới sinh viên thượng lưu châu u, do đó style này mang đến cho các anh chàng một vibe vô cùng trẻ trung, lịch lãm và rất cuốn hút.

Tóc nam đi đám cưới Ivy League Jerry

Tóc nam đi đám cưới Ivy League Jerry

Tóc nam đi đám cưới Ivy League Jerry

Là một biến thể cực kỳ hot thời gian gần đây của Ivy League sau khi bộ phim “Big Mouth” của Hàn Quốc được công chiếu. Cái tên Ivy League Jerry bắt nguồn từ tên của một nhân vật trong phim và trở nên phổ biến. Kiểu tóc này đặc trưng với phần tóc mái ngắn và được vuốt dựng tạo cảm giác trẻ trung, sành điệu và cá tính, rất phù hợp cho những bữa tiệc đám cưới.

Kiểu tóc nam 7/3

Kiểu tóc nam 7/3

Kiểu tóc nam 7/3

Phải nói, tóc rẽ ngôi 7/3 là mái tóc huyền thoại được rất nhiều anh chàng lựa chọn để đi tham dự các tiệc cưới bởi sự nhẹ nhàng, lịch thiệp và cũng rất lãng tử. Đặc trưng nhận biết chính là phần tóc mái được chia theo tỉ lệ 7/3 và vuốt nhẹ về hai bên.

Tóc nam rẽ ngôi 6/4

Tóc nam rẽ ngôi 6/4

Tóc nam rẽ ngôi 6/4

Tương tự như kiểu tóc 7/3, 6/4 cũng là tỉ lệ rẽ ngôi tóc, tạo cho khuôn mặt sự cân bằng, hài hòa và sáng sủa hơn. Kiểu tóc 6/4 cũng phù hợp với đa dạng kiểu khuôn mặt và cách tạo kiểu. Để cho mái tóc 6/4 ấn tượng hơn, các chàng có thể vuốt bằng sáp hoặc gel hay uốn xoăn nhẹ để tạo hiệu ứng bồng bềnh cho mái tóc.

Tóc nam đẹp Layer đi đám cưới

Tóc nam đẹp Layer đi đám cưới

Tóc nam đẹp Layer đi đám cưới

Layer là kiểu cắt tóc tạo ra những lớp tóc xếp chồng lên nhau tạo đồ dày và bồng. Kiểu tóc này vừa giúp che khuyết điểm vừa dễ dàng tạo kiểu. Với những anh chàng thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn có vẻ ngoài điển trai, lãng tử có thể lựa chọn kiểu Layer vuốt rủ, vuốt 7/3 hay uốn xoăn sóng. Ngược lại, các chàng cũng có thể phá cách một chút với kiểu Layer vuốt ngược, tạo kiểu Quiff xoăn hay Textured crop Layer.

Tóc nam đi đám cưới Short Quiff

Tóc nam đi đám cưới Short Quiff

Tóc nam đi đám cưới Short Quiff

Với các chàng trai mang gương mặt châu Á điển hình thì nhất định không thể bỏ qua kiểu tóc Short Quiff khi đi đám cưới. Short Quiff gây ấn tượng với phần tóc mái được tạo kiểu theo chiều chạy ngược hay chéo về phía sau đầu cùng phần tóc hai bên cắt tạo hiệu ứng Fade.

Mái tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt như dài, tròn, vuông hay thậm chí cả những gương mặt hơi mũm mĩm. Bên cạnh đó, tùy chỉnh theo dáng mặt, sở thích và gu thời trang mà kiểu tóc này có thể biến tấu linh hoạt.

Tóc nam đẹp Two Block

Tóc nam đẹp Two Block

Tóc nam đẹp Two Block

Tưởng lạ nhưng lại rất quen, đây chính là kiểu tóc cực kỳ phổ biến trong các bộ phim thanh xuân vườn trường của Trung Quốc, một kiểu tóc chuẩn các soái ca lãng tử. Với phần tóc mai hai bên và sau gáy được cắt hoặc cạo thật ngắn và để dài từ mái ra sau, có lẽ vì thế mà kiểu tóc này được gọi là Two Block (lớp dài và lớp ngắn).

Mặc dù thông thường kiểu Two Block thường mang đến vẻ nhẹ nhàng, lãng tử nhưng chỉ với một chút biến tấu trong cách tạo kiểu như vuốt rủ hay để ngắn tỉa layer cũng khiến các chàng trở nên thật lịch lãm và bảnh bao.

Tóc nam đi đám cưới Mullet ngắn

Tóc nam đi đám cưới Mullet ngắn

Tóc nam đi đám cưới Mullet ngắn

Mullet hay tóc cá đối, đặc trưng với kiểu tóc để dài từ mái chạy về tận sau gáy cùng hai bên mai được cạo thật ngắn. Mullet truyền thống có phần đuôi tóc khá dài giúp anh chàng trở nên cá tính và chút nổi loạn.

Kiểu tóc Mullet ngắn thời thượng gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đúng chất lãng tử, nam tính lại pha thêm một chút tinh nghịch. Mullet ngắn cũng không kén chọn, dễ dàng phù hợp khuôn mặt dài, tròn hay vuông.

Kiểu tóc Textured Undercut

Kiểu tóc Textured Undercut

Kiểu tóc Textured Undercut

Textured không hẳn là một kiểu tóc mà đây là một hiệu ứng tạo kiểu với các lớp tóc được tỉa đan xen, gọn gàng. Kết hợp cùng kiểu tóc Undercut huyền thoại của những chàng trai trẻ trung, mái tóc Textured Undercut rất phù hợp cho các chàng đi dự đám cưới.

Với một vài thao tác vuốt bằng sáp hoặc gel, các lớp tóc được vuốt dựng thành từng lớp đan xen, gọn gàng giúp cho giao diện của các quý ông thêm lịch lãm, trẻ trung và thời thượng.

Kiểu tóc nam đẹp Undercut uốn xoăn

Kiểu tóc nam đẹp Undercut uốn xoăn

Kiểu tóc nam đẹp Undercut uốn xoăn

Nếu đã quá chán với kiểu Undercut truyền thống thì uốn xoăn cũng là một cách hay để làm mới mái tóc của các chàng. Undercut gọn gàng kết hợp với những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng để mái tóc thêm bồng bềnh và ấn tượng, giúp chàng thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc nam Emo Undercut

Tóc nam Emo Undercut

Tóc nam Emo Undercut

Tiếp tục là một gợi ý khác về kiểu tóc Undercut cho nam. Kết hợp giữa hai phong cách Emo và Undercut, kiểu tóc này nổi bật với phần hai bên cạo trắng và tóc đỉnh đầu vuốt ngược hoặc uốn xoăn nhẹ. Đây là một kiểu tóc khá linh hoạt và dễ tạo kiểu, giúp cho các chàng trai thêm chỉn chu, lịch sự.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Một kiểu tóc dành cho các quý ông lịch lãm, nhất định phải gọi tên Pompadour. Kiểu tóc này thường phù hợp với khuôn mặt hơi ngắn, phần trán không quá rộng, giúp cân đối, hài hòa khuôn mặt và trông lịch lãm hơn.

Elvis Presley ông vua nhạc Rock n Roll được cho người đã hồi sinh và biến kiểu tóc này trở thành một trong những kiểu tóc huyền thoại của nam giới từ những năm 50-60 của thế kỷ XX cho đến tận ngày nay.

Kiểu tóc nam Flop Top

Kiểu tóc nam Flop Top

Kiểu tóc nam Flop Top

Hình ảnh một anh chàng châu u với đôi mắt xanh và mái tóc vàng được cắt kiểu Flop Top dường như đã quá quen thuộc và thu hút nhiều chị em.

Phần tóc đỉnh đầu được chải ngược và đánh lệch về một phía, hai bên được cắt gọn gàng, tạo ấn tượng vô cùng mạnh mẽ. Kiểu tóc này rất hợp với mái tóc có màu sáng, do đó, nếu không có chất tóc sáng tự nhiên, các chàng có thể thêm chút màu cho giao diện thêm nổi bật.

Tóc nam đi đám cưới Crew Cut

Tóc nam đi đám cưới Crew Cut

Tóc nam đi đám cưới Crew Cut

Với những anh chàng muốn tiết kiệm thời gian để gội, sấy, tạo kiểu thì Crew Cut là kiểu tóc rất đáng trải nghiệm. Mái tóc Crew Cut nổi bật với đặc trưng hai bên mai và sau gáy được tỉa gọn bằng tông đơ và phần đỉnh đầu được để dài từ 5-7cm, tóc có độ ngắn dần đều từ đỉnh xuống xung quanh.

Crew Cut là một kiểu tóc khá phổ biến, được nhiều anh chàng lựa chọn diện khi đi dự các sự kiện như tiệc tùng, đám cưới. Kiểu tóc này giúp chàng thay đổi giao diện với một thời thượng, trẻ trung và nam tính.

Kiểu tóc lãng tử Hàn Quốc

Kiểu tóc lãng tử Hàn Quốc

Kiểu tóc lãng tử Hàn Quốc

Một mái tóc bồng bềnh, được cắt tỉa tỉ mỉ cùng cách tạo kiểu đơn giản chuẩn phong cách Hàn Quốc sẽ giúp các chàng thăng hạng nhan sắc hiệu quả. Kiểu tóc Hàn Quốc thường kết hợp với kiểu uốn xoăn nhẹ hay vuốt rủ tự nhiên. Những mái tóc kiểu này có tính ứng dụng rất cao, không chỉ đi học, đi làm mà còn có thể đi dự tiệc, đám cưới,…

Lưu ý chọn kiểu tóc đi đám cưới cho nam

Lưu ý chọn kiểu tóc đi đám cưới cho nam

Lưu ý chọn kiểu tóc đi đám cưới cho nam

Để chọn được kiểu tóc đi đám cưới thật hoàn hảo cho mình, cánh mày râu cũng cần hết sức lưu tâm để diện mạo thêm phần thu hút. Gento có một số tips muốn gợi ý cho các chàng như sau:

  • Luôn đảm bảo sự chỉn chu: Tại một sự kiện quan trọng như các tiệc đám cưới, việc ăn mặc lịch sự, đầu tóc gọn gàng là điều tối thiểu mà bất kỳ ai cũng cần lưu ý. Vì vậy, bên cạnh outfit, hãy đảm bảo mái tóc của các anh được cắt tỉa, tạo kiểu gọn gàng, chỉn chu nhất.
  • Mái tóc phù hợp với dáng mặt: Mỗi khuôn mặt đều có những ưu và khuyết điểm riêng. Do đó, chọn một mái tóc thật sự phù hợp sẽ có thể giúp các bạn che đi những điểm chưa hoàn hảo và tôn lên nét đẹp hài hòa, cân đối.
  • Match với outfit: Sự hài hòa không chỉ mái tóc với khuôn mặt mà cũng cần có sự hài hòa giữa mái tóc với chính bộ trang phục của bạn. Hãy đảm bảo sự hài hòa, cân xứng trong cách kết hợp giữa mái tóc và outfit của bạn ngày hôm đó.

Xem thêm: Tổng hợp 51 kiểu tóc Nam đẹp chuẩn soái ca hot trend nhất hiện nay

Như vậy, với 15+ kiểu tóc nam đi đám cưới mà Gento vừa gợi ý chắc rằng các chàng đã tìm kiếm được một kiểu tóc thật ưng ý! Hy vọng những thông tin hữu ích ở trên, sẽ giúp các chàng có thể lựa chọn được mái tóc thật phù hợp để f5 nhan sắc trong những dịp đặc biệt.

Về Mai Trang

Tôi là Mai Trang - Một nữ Blogger chuyên nghiệp. Tôi yêu thích đồ da, thời trang, túi xách, đồ thủ công mỹ nghệ, làm đẹp... Tôi am hiểu và đam mê chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Cùng theo dõi tôi qua chuyên mục Blog của Gento nhé!

GENTO PREMIUM LEATHER ®

Gento Phú Nhuận: 27 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
Gento Tân Phú: 53 Phan Đình Phùng, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp HCM
Điện thoại: 082 878 6789
Email: info@gentovietnam.com