Balo nam da bò sáp năng động B303
Blog đồ da, Thời trang

Balo da thật cao cấp nam Gento

Đối với một số ngành nghề nhất định (chẳng hạn như báo chí hoặc thiết kế), máy tính xách tay chính là lựa chọn hàng đầu vì chúng cần được sử dụng thường xuyên để hoàn thành công việc. Ngoài vai trò của những chiếc laptop thì những chiếc túi, balo đựng laptop cũng rất quan trọng.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều mẫu mã cũng như chất liệu balo khác nhau. Tuy nhiên, balo laptop nam da thật vẫn luôn được phái mạnh lựa chọn và tin dùng. 

Vì sao món phụ kiện này lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

Balo nam công sở da bò Gento B305

Vì sao giá thành của balo da thật luôn cao hơn rất nhiều so với các balo từ chất liệu khác ?

Một phần là do giá thành nguyên liệu da thật đắt hơn. Nhưng phần quan trọng hơn đó là do những chiếc balo da thật nam được sản xuất vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ, đường may ngay ngắn, sắc sảo.  Thậm chí với những thương hiệu nổi tiếng, những chiếc balo da thật sẽ được làm bằng tay 100%.

Những chiếc balo này thường rất giới hạn về số lượng, giá thành cao ngất ngưỡng và rất khó để có thể mua được, thế nhưng chúng vẫn luôn được săn lùng ráo riết.

Balo nam da bò Gento B304

Da còn được xem là chất liệu không thời gian, cực kỳ bền. Vì thế balo nam da thật sẽ có độ bền rất cao. Chúng không bị bong tróc sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, so với các loại chất liệu tổng hợp khác thì da thật cũng dễ vệ sinh hơn và không bị ra màu.

Sau một thời gian, bạn chỉ cần bôi lên da một lớp dưỡng, không cần phải giặt giũ cầu kỳ mà vẫn sẽ giữ được lớp da dáng bóng như mới. Đặc biệt, tương tự như đồ gỗ, nếu bạn sử dụng balo da thật đúng cách, bề mặt da sẽ ngày càng đẹp hơn nhờ “lên nước”.

Balo chuyên dụng sẽ bảo vệ laptop tốt

Ngày nay, có rất nhiều loại balo nam chuyên dụng để bảo trì máy tính nên chúng thường có thêm chức năng giảm sốc và là biện pháp bảo vệ tốt nhất để tránh những sự cố vô tình gây ảnh hưởng đến máy tính.

Balo nam da bò sáp năng động B303

Balo được làm từ chất liệu da bò dày dặn, với thiết kế lớp da dày bên trong vừa có khả năng chống sốc tốt vừa là tấm chắn an toàn có thể bảo vệ cho laptop chắc hẳn là một sự lựa chọn hoàn hảo phải không nào ?

Trong mọi trường hợp dù đi làm hay đi chơi bạn đều có thể sử dụng balo da để đựng máy tính mà quá trình di chuyển lại rất đơn giản và gọn nhẹ. Đặc biệt bạn có thể để thêm nhiều tài liệu quan trọng khác nên nếu cần gì bạn có thể tìm trong balo mà không lo vướng víu, vì chúng có đủ diện tích để thêm các vật dụng khác, balo luôn rộng rãi đủ không gian, các ngăn cũng rất khoa học.

Ưu điểm vượt trội của balo laptop da thật

Balo laptop da thật bền bỉ với thời gian

Một chiếc balo đẹp sẽ khiến cho nam giới tự tin hơn trong giao tiếp. Và đôi lúc nó còn là trợ thủ đắc lực như một người bạn đồng hành. Nói đến chất liệu da là nói đến sự bền bỉ theo tháng năm. Đây cũng chính là đặc tính nổi trội của da bò so với các chất liệu khác. Một chiếc balo laptop da thật sẽ có tuổi thọ lên đến trên 20 năm.

Ngoài ra, phía lớp bề mặt da mịn và êm, sờ không bị thô ráp. Điều này tạo nên vẻ đẹp tinh tế và khí chất riêng của sản phẩm.

Balo nam da bò sáp năng động B303

Balo da tạo nên sang trọng và phong cách

Balo da bò thật còn mang đến sự khác biệt cho người dùng. Mỗi một sản phẩm đồ da sẽ thể hiện được đẳng cấp của riêng bạn. Hiện nay, balo da được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và phong phú. Nhằm mục đích đáp ứng tốt hơn thị hiếu của người dùng. Đặc biệt, các sản phẩm còn được làm từ da thật thường được kỳ công chế tạo, toát lên vẻ đẹp sự tinh tế. Tỉ mỉ trong từng đường kim, mũi chỉ. Toát lên được sức hấp dẫn rất riêng và cuốn hút.

Balo nam công sở được ưa chuộng nhất tại Gento

Balo nam công sở được ưa chuộng nhất tại Gento

Độ mềm dẻo của balo laptop nam da thật

Nếu các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay sau khi sử dụng một thời gian sẽ bị bong tróc. Một số khác còn thường bị biến dạng sau một thời gian sử dụng. Bề mặt balo không còn mềm mịn, bóng loáng. Thì với balo laptop bằng da, bạn có thể hoàn toàn có thể an tâm.

Đồ làm bằng da bò thật thường có độ mềm mịn của bề mặt da. Đồng thời có tính dẻo dai duy trì bền bỉ. Do đó, nếu chẳng may bạn đựng phải những chiếc máy tính quá nặng dễ làm balo mất form, trở nên xấu xí. Riêng balo da thật thì nó vẫn luôn giữ được hình dáng nguyên vẹn. Bởi chất liệu da có độ mềm dẻo linh động và phù hợp.

>>Xem thêm : Túi da du lịch <<

Cách lựa chọn balo laptop da thật

Quan tâm đến chất liệu da :

Các mặt hàng da, nếu không nắm rõ những kiến thức nhất định. Bạn sẽ rất khó phân biệt được hàng thật, hàng giả da. Để có thể tìm được 1 item đồ da chất lượng, bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán hàng uy tín. Mua sản phẩm đúng chuẩn da thuần tự nhiên. Không có pha lẫn bất kì tạp chất hỗn hợp nào.

Khi một tấm da bò được mang đến. Người ra phải trải qua nhiều công đoạn mới có thể chế biến miếng da thành sản phẩm hoàn thiện. Quy trình này diễn ra vô cùng phức tạp. Phải chắc chắn rằng đó là loại da phân khúc cao nhất mới xứng đáng cho bạn lựa chọn.

Quan tâm đến những đặc điểm thiết kế của balo laptop nam da thật 

Dựa vào tính chất công việc, bạn nên lựa kích thước balo sao cho phù hợp nhất. Với thiết kế nhỏ gọn, kích thước vừa đủ so với nhu cầu sử dụng của người dùng. Balo da ngày rất được ưa chuộng và dần thay thế cho những chiếc túi xách cồng kềnh. Balo da được chia thành nhiều ngăn lớn/nhỏ. Vừa để đựng laptop, thiết bị công nghệ và các ngăn còn lại được dùng để bảo quản tài liệu, đồ dùng cá nhân. Sự tiện lợi này được người tiêu dùng phản hồi rất tích cực.

Balo da thật cao cấp nam Gento đem đến sự thoải mái, đa dạng hóa về thiết kế, màu sắc và kiểu dáng. Cho phép bạn biến hóa mình với sự đẳng cấp và thời trang mà chất liệu da mang đến.

Balo laptop da thật thân thiện với môi trường và người dùng

Balo laptop nam da thật rất thân thiện với môi trường. Cũng như an toàn đối với sức khỏe người dùng.

Thay vì sử dụng những chất liệu nhựa, nilon gây ảnh hưởng đến môi trường thì balo da bò tự nhiên nói không với điều đó. Vì không có pha tạp chất hóa học, nên balo bằng da bò sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng và đem đến sự an toàn cho chúng ta.

GENTO PREMIUM LEATHER ®

Gento Phú Nhuận: 27 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
Gento Tân Phú: 53 Phan Đình Phùng, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp HCM
Điện thoại: 082 878 6789
Email: info@gentovietnam.com