Áo khoác da thật Motor cao cấp Gento GA004
Blog đồ da, Thời trang

Áo khoác da thật giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Có nên bỏ ra hơn 3 triệu ra mua một chiếc Áo da thật nguyên tấm chất lượng? Hay bỏ ra 3 triệu mua nhiều chiếc áo da rẻ kém chất lượng?

Hãy luôn là một người tiêu dùng thông mình với chiếc Áo da, Gento sẽ phân tích cho bạn về một số điểm cần lưu ý khi mua áo da thật, để có lựa chọn phù hợp với mức chi phí vừa phải.

Áo da thật là loại áo gì

Áo da thật ở Việt Nam vẫn là một khái niệm mơ hồ với đa số người tiêu dùng. Những người muốn tìm mua cho mình một chiếc áo da có lẽ vẫn còn băn khoăn đến những vấn đề về giá áo khoác da thật là bao nhiêu tiền, địa chỉ mua áo da thật uy tín,..v..v.

Áo khoác da thật Motor cao cấp Gento GA002

Ở đây thì Áo da thật đơn giản là một chiếc áo được may như những chiếc áo khoác. Tuy nhiên, khác với những chiếc áo thông thường, chất liệu để làm áo da là xuất phát từ da thuộc từ các loại động vật (tanned hide). Thời kì đầu, những chiếc áo da thường được biết đến với màu đen hoặc đôi khi là màu nâu tối. Nhưng với kĩ thuật thuộc da hiện nay, con người có thể đưa được bất cứ màu sắc nào lên áo da thật.

Áo khoác da thật Motor cao cấp Gento GA002

Vậy một chiếc Áo da thật có giá bao nhiêu?

Khi bạn diện lên trên người một chiếc áo khoác da cao cấp thì mọi người sẽ nhìn thấy bạn thật thời thượng, sang trọng và cá tính. Nếu như chất liệu của da áo khoác là nguyên liệu cao cấp sẽ tôn lên được sự sang trọng và hoàn hảo của trang phục, cũng như để che lấp đi những khuyết điểm nếu có.

Chính vì vậy mà việc tìm mua những chiếc áo khoác da có giá từ khoảng 300.000 đến 500.000 đồng thực sự là rất khó khăn, giá áo từ 500.000 đồng cho đến 1.000.000 đồng cũng khiến nhiều khách hàng hoài nghi về độ thật của chiếc áo khoác.

Tính trên giá trị thực thì một chiếc áo da thật có giá bao nhiêu còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau. Tại thị trường Việt Nam hiện nay một chiếc áo khoác da thật có giá hiện nay nằm trong khoản từ 3.000.000 cho đến 20.000.000 đồng.

Đối với áo khoác da bò được bán trên thị trường với mức giá từ khoảng 3.900.000 đồng đến 10.000.000 đồng.

Đối với áo khoác loại da dê và da cừu được bán giá từ 3.500.000 đồng cho đến 11.000.000 đồng.

Thậm chí còn có những dòng áo khoác da cao cấp, được đầu tư thiết kế, với chất liệu thuộc cao cấp có giá bán lên tới gần 20.000.000 đồng. Như dòng áo da thảo mộc hoặc dòng da cá sấu, da lạc đà… do nguyên liệu da mắc nên giá áo bình thường sản xuất giá thành cũng từ 50.000.000vnd cho đến 70.000.000vnd.

Cũng còn phụ thuộc vào thị trường bán áo khoác da, các loại thương hiệu nước ngoài nổi tiếng, chi phí cao hơn rất nhiều thường áo của họ có giá lên tới 1000usd – 5.000usd như là của Saint Laurent, Belstaff, AllSaints, Schott, Dunhill, Diesel…

>> Xem thêm: Ví da cao cấp <<

Lý do vì sao Áo da thật lại có giá thành khác nhau nhiều đến vậy?

1. Chất liệu da, nguồn gốc xuất xứ

Tùy theo từng chất liệu da mà chi phí của một chiếc Áo có thể thay đổi nhỏ hoặc chênh lệch nhau lớn, hoặc cùng là một chất liệu da nhưng được thuộc nhuộm bởi công nghệ thuộc khác nhau, mà cũng đem lại những giá trị khác nhau.

Lấy ví dụ: Áo da dê thuộc thảo mộc sẽ thường có giá thành sẽ cao hơn rất nhiều do với dòng áo dê thông thường, do có những ưu điểm vượt trội về chất lượng, và công nghệ thuộc thủ công cao cấp tới từ vùng vatican Ý, mà mỗi tấm ra được sản xuất luôn đạt được chất lượng hoàn hảo.

Ngoài ra với nguồn gốc xuất xứ khác nhau, đặc biệt với những vùng chuyên thuộc da lâu đời trên thế giới, với những sản phẩm đặc hữu luôn có một giá trị nhất định trên mỗi con da họ sản xuất ra.

2. Thiết kế, thương hiệu sản phẩm

Rõ ràng với những mẫu Áo da được thiết kế riêng độc quyền, hay được may riêng dành cho người mặc luôn có giá thành cao hơn so với các sản phẩm được may sản xuất đại trà, theo số lượng.

Ngoài ra thì thương hiệu cũng là một trong những yếu tố quyết định rất nhiều đến giá thành của sản phẩm, một chiếc áo có tên thương hiệu lớn từ nước ngoài, chắc chắn sẽ có giá đội lên hơn nhiều so với một chiếc áo không thương hiệu, dù có thể là chất lượng chưa đạt đến mức giá đó, nhưng giá trị và mức độ uy tín của thương hiệu đó đem lại thì lại có giá trị nhiều hơn cho người mặc.

>> Xem thêm : Thắt lưng nam <<

Sản phẩm Áo khoác da thật cao cấp tại Gento Leather 2021

Gento hiện đang là một trong các shop bán áo khoác nam cùng cặp da đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh chất vì có cả hàng thiết kế với nhiều mẫu mã độc đáo, không lo đụng hàng. Do đó, bạn hoàn toàn không phải lo sợ bị đụng hàng khi dạo phố, đi chơi. Hình ảnh đặc trưng của các chàng trai khi tủ đồ được lấp đầy bởi trang phục đó chính là ấn tượng về sự tinh tế, nhẹ nhàng và nam tính như đàn ông Paris.

Gento còn rất tự hào với chất lượng sản phẩm của họ, đặc biệt là những chiếc áo khoác da nam lịch lãm, cá tính được giới trẻ vô cùng yêu thích. Bên cạnh đó, khi đến với nơi này, bạn sẽ có cảm giác đồ ở đây cực chất tương xứng với giá tiền cũng khá cao, thế nhưng vào các dịp lễ, tết sản phẩm của shop được giảm giá rất mạnh từ khoảng 20 – 50% và đây chính là cơ hội tốt để bạn có thể mua được sản phẩm ưng ý với giá rẻ cho mình.

Áo khoác da và những câu hỏi thường gặp

Áo da loại nào tốt nhất ?
Mỗi loại da lại có ưu nhược điểm khác nhau và sẽ theo nhu cầu người mặc.

Áo da tôi mua ở Shop khác bị nổ, vậy có sửa được không?

Áo da bị nổ bong tróc chắc chắn là áo giả da. Những áo giả da bị nổ rất thiếu thẩm mĩ và không sửa được.

Nếu áo tôi mua ở Shop bị nổ thì xử lý như nào?
Shop có trách nhiệm bảo hành da thật 100% không bong nổ. Nếu áo bong nổ như áo giả da SHOP sẽ hoàn tiền 100% hoặc đổi 1 chiếc áo mới 100% cho khách hàng.

Tôi người quá to ( hoặc quá nhỏ), có áo da nào vừa không?
Với những mẫu áo với size to hoặc size nhỏ, xin khách hàng liên hệ với chúng tôi để hẹn lịch gặp và trao đổi. Quý khách sẽ được tư vấn may đo một chiếc áo mới riêng và giá áo hoàn toàn bằng với giá niêm yết.

Tôi mua áo da làm quà, liệu không vừa có được đổi?
Trong vòng 7 ngày, quý khách giữ nguyên mác áo sẽ được đổi áo size khác mà không mất khoản phí nào nhé.

Tôi đốt áo để thử da thật được không?
Da thuộc vẫn giống như da người vậy. Dù da thật đốt không BÙNG CHÁY thành ngọn lửa, nhưng da sẽ bị co rút và đen lại ( Giống như da người bị bỏng vậy). Đốt da để thử da thật là phương pháp RẤT SAI do nhiều cửa hàng ở Việt Nam tuyên truyền. Không cần phải đốt mà chỉ mất 10 giây khách hàng có thể biết đâu là áo da thật.

GENTO PREMIUM LEATHER ®

Gento Phú Nhuận: 27 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
Gento Tân Phú: 53 Phan Đình Phùng, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp HCM
Điện thoại: 082 878 6789
Email: info@gentovietnam.com