Túi đeo chéo trước ngực da bò Gento T667
Blog đồ da, Thời trang

Túi đeo chéo  – Xu hướng thời trang nam 2022 

Bên cạnh những chiếc đồng hồ hay đôi giày da thì túi đeo chéo cũng là vật dụng vô cùng quan trọng và là phụ kiện thời trang giúp cho phái mạnh thể hiện phong cách cũng như cá tính riêng của mình. Chính vì vậy mà những chiếc túi đeo chéo mang thương hiệu Gento được ra đời. Những sản phẩm này với chất liệu sang trọng cũng như kiểu dáng bắt mắt đã nhanh chóng chinh phục mọi tín đồ thời trang nam và vươn lên trở thành xu hướng thời trang nam trong năm 2022.

Túi đeo chéo trước ngực da bò Gento T667 

Túi đeo chéo thể hiện phong cách và đẳng cấp của phái mạnh 

Với sự phát triển mạnh mẽ của thế giới thời trang nam hiện nay, chúng ta có thể nhận thấy sự đa dạng đến kinh ngạc của những chiếc túi đeo chéo nam được làm từ các chất liệu khác nhau như vải, da,…cùng đa dạng kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Trong đó, dường như những chiếc túi đeo đéo với chất liệu da thật là món đồ mà bất cứ chàng trai nào cũng mong muốn sở hữu, không chỉ giúp cho các chàng cất giữ vật dụng cá nhân mà còn là công cụ thể hiện phong cách, đẳng cấp của phái mạnh. Chính vì thế mà những chiếc túi đeo chéo da thật luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai trẻ hiện nay. 

Thiết kế tiện dụng và thời trang của những chiếc túi đeo chéo

 Túi đeo chéo nam da bò Veg Gento T666

Khi đi ra ngoài, những quý ông hiện đại có rất nhiều những đồ dùng cần thiết cần đem theo để phục vụ nhu cầu như: Ipad, điện thoại, ví tiền hay cũng có thể là vài cuốn sách. Với đa dạng kiểu dáng cũng như kích cỡ khác nhau, những chiếc túi đeo chéo không chỉ nhỏ gọn vừa đủ để đựng những đồ cần thiết mà còn rất tiện lợi trong quá trình sử dụng bởi những thiết kế 5 ngăn chứa riêng biệt như: 1 ngăn zip chính, 1 túi zip bên trong, 1 phần zip phía trước, 1 túi nhỏ có nắp đậy, 1 túi khóa kéo chống trộm trên lưng túi. Đặc biệt, với các vật dụng quan trọng như ví tiền, điện thoại, giấy tờ, thuốc lá,…chiếc túi đeo chéo nam sẽ là item phù hợp nhất để mang bên mình. 

Những chiếc túi đeo chéo không chỉ dừng lại ở vai trò để đựng mà còn góp phần định hình lên phong cách thời trang cho phái mạnh. Chính vì vậy mà những chiếc túi đeo chéo luôn thể hiện sự chỉn chu, thẩm mỹ và đẳng cấp cho người sử dụng. 

Trở nên menly hơn nhờ những chiếc túi đeo chéo 

Túi đeo chéo nam mini Gento T664

Những chiếc túi đeo chéo nam với kiểu dáng mini size chính là đặc trưng cho phong cách trẻ trung, nghịch ngợm của các anh chàng. Chính vì thế đây có thể nói là một trong những ưu điểm của túi đeo chéo nam được đánh giá cao nhất. Những chiếc túi đeo chéo nam da thật luôn thể hiện nét đột phá, ngang tàn và đậm chất menly. Với chất liệu được sử dụng là da nguyên miếng nhưng được thiết kế phá cách đậm chất đường phố mang tới vẻ thời trang đầy nam tính mạnh mẽ mà không thua kém phần sành điệu. 

Sự bền bỉ của những chiếc túi đeo chéo qua từng năm tháng 

Những chiếc túi đeo chéo nam cao cấp đều được làm bằng chất liệu da vô cùng bền bỉ. Bạn sẽ không khó để có thể tìm được những chiếc túi đeo chéo chống thấm nước, chống trầy xước và chống bụi hiệu quả. Vì đều được làm bằng chất liệu cao cấp nên những chiếc túi này có tuổi thọ khá cao. Nếu như bạn chịu bỏ ra một số tiền để mua nó thì bạn có thể tiết kiệm được không ít chi phí đâu đó! 

Sự “dễ tính” khi phối đồ của những chiếc túi đeo chéo

Túi đeo chéo nam mini Gento T664

Một chiếc túi đeo chéo nam thường có kích cỡ khá nhỏ và không quá cồng kềnh. Điều này làm cho những chiếc túi có được ưa điểm dễ dàng kết hợp với nhiều loại thời trang và nhiều phong cách khác nhau. Khi đeo phụ kiện này bên người nó sẽ đóng góp vai trò là điểm nhấn khiến người sử dụng trở nên nổi bật hơn. 

Các chàng trai có thể phối những chiếc túi đeo chéo này theo nhiều phong cách khác nhau như: công sở, đi chơi, đi du lịch, đi cafe, hẹn hò,….mỗi kiểu phối sẽ là một màu sắc riêng: lúc lịch sự, lịch lãm; khi phong độ, thể thao; khi lãng mạn, hào hoa,…..

Là thương hiệu thời trang nam uy tín và đẳng cấp được ưa chuộng nhất trường hiện nay, Gento rất tự tin vào chất lượng cũng như những mẫu mã của sản phẩm đồ da của mình. Những chiếc túi da của Gento với chất lượng tuyệt hảo, bền bỉ đi cùng năm tháng cùng thiết kế nối bật và đa dạng, chủ nhân của những sản phẩm này sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối khi quyết định đến với hãng. 

GENTO PREMIUM LEATHER ®

Gento Phú Nhuận: 27 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
Gento Tân Phú: 53 Phan Đình Phùng, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp HCM
Điện thoại: 082 878 6789
Email: info@gentovietnam.com