Blog đồ da, Phong cách, Thời trang

Áo da thật, xu hướng sành điệu cho Thu-Đông 2021

Không thể phủ nhận xu hướng mặc áo da thật hiện nay ngày càng phổ biến. Áo da không kén người mặc vì thế dù bạn là ai, thuộc giới tính gì và ở độ tuổi nào thì cũng có thể mặc nó.

Mang nét đẹp cổ điển vượt thời gian, áo khoác da là item đã quá quen mặt của mùa Thu-Đông.  Với nhiều kiểu dáng đa dạng như bomber, biker, shearling, racer… áo khoác da còn mang lại những bản phối thời trang rất đa dạng và linh hoạt.

Tuy mang lại vẻ đẹp kinh điển cho những outfit Thu-Đông nhưng làm sao để “mix & match” thật đẹp với áo khoác da lại là một điều cần lưu tâm.

Mời bạn đọc cùng tham khảo qua bài viết hôm nay áo da thật, xu hướng sành điệu cho Thu-Đông 2021 cá tính với những kiểu áo khoác da của Gento.

Áo khoác da nam phong cách Biker – Biker Jacket

Áo khoác da nam theo phong cách Biker có thiết kế mạnh mẽ, hoàn chỉnh với khóa kéo không đối xứng. Thoạt đầu, áo khoác da Biker được thiết kế dành riêng cho những tín đồ mô tô với thiết kế áo ngắn giúp cho họ có thể thao tác hoặc nghiêng xe khi chạy mà không bị vướng.

Khóa kéo của nó được thiết kế không đối xứng, thuận tiện cho người mặc nghiêng người, ôm cua,.. khóa kéo sẽ không bị ghì vào cơ thể, vô cùng thoải mái.

Đặc biệt, ve áo rộng là đặc điểm giúp người nhìn dễ nhận biết nhất. Dù ngày hay đêm, áo khoác da Biker luôn đẹp một cách tinh tế và là sự lựa chọn tuyệt vời khi đi dạo phố hay đi chơi.

Áo khoác da thật Biker cao cấp Gento GA003

Áo da nam Biker được yêu thích vì ngoài tính thời trang trẻ trung, sắc sảo. Nó còn có tác dụng bảo vệ tối ưu khi có va chạm.  Mặc áo da Biker, bạn nên chọn những trang phục đi kèm đơn giản.

  • CHẤT LIỆU DA BÒ NHẬP KHẨU ITALIA
  • Cam kết: Gento cam kết hoàn tiền nếu áo khoác không phải là da thật và không giống như hình chụp.
  • Trọng lượng: 2 kg

Chi tiết : https://www.gento.vn/ao-khoac-da-that-biker-cao-cap-gento-ga003

Khí chất mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng của áo khoác Biker da phù hợp để mix&match với quần slim-fit jeans và áo phông trắng để tao ra một outfit kinh điển và quen thuộc.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể “nâng cấp” cùng với áo sơ mi Oxford đi cùng cà vạt và quần âu để tạo nên một smart-casual vừa đủ thanh lịch lại vừa cá tính. Ngoài ra bạn cũng có thể phối cùng áo cổ lọ, quần slim-fit jeans và boots cho buổi đi chơi hoặc hẹn hò.

 Áo khoác da thật phối cùng quần jeans

Những chiếc áo khoác da cao cấp luôn là trang phục chưa bao giờ lỗi mốt. Chúng có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ bộ đồ nào. Mà vẫn giúp bạn giữ nguyên được đẳng cấp và dáng vẻ cực chất.

Nếu nhắc đến đồ da nam kinh kiển mà bỏ qua combo quần jeans – áo khoác da thì đây sẽ là một thiếu sót rất lớn về thời trang nam. Phong trần, khỏe khoắn, góc cạnh và đầy nam tính – đó là những tính từ tương đồng giữa jeans và leather jacket, như vậy bạn có thể đủ hiểu chúng hợp nhau đến thế nào.

Áo khoác da thật Motor cao cấp Gento GA004

 

Áo khoác da thật cao cấp Gento GA004

Một tip để chọn mua áo khoác da đó là hãy chọn chiếc áo vừa vặn với cơ thể. Áo khoác da cứng quá sẽ tạo nếp gấp, trong khi áo khoác da rộng so với cơ thể sẽ trông rất kì quặc.

Áo khoác da thật Motor cao cấp Gento GA004

  • CHẤT LIỆU DA CỪU NHẬP KHẨU ITALIA
  • Cam kết: Gento cam kết hoàn tiền nếu áo khoác không phải là da thật và không giống như hình chụp.
  • Trọng lượng: 2 kg

Chi tiết : https://www.gento.vn/ao-khoac-da-that-cao-cap-gento-ga004

Áo khoác da có rất nhiều sắc độ màu khác nhau. Ngoại trừ chất da màu đen, bạn nên chú ý cẩn thận với các màu áo khoác da khác để phối đồ cho “chuẩn”. Để thực sự “an toàn”, bạn hãy chọn mua áo khoác da đen hoặc màu nâu đậm.

Bạn có thể mix áo khoác da cùng với quần jean nam và đôi giày cao cổ mang đến vẻ ngoài đầy bất cần và phóng khoáng. Ngoài ra, phối cùng một chiếc áo hoodie mỏng bên trong sẽ tạo nên một hình ảnh trẻ trung và thời thượng hơn cho 2 món đồ “cao tuổi” này.

Layering cùng áo khoác da thật

Một sai lầm mà nhiều người mắc phải khi mặc áo khoác da đó chính là: cho rằng áo khoác da mang phong cách trang trọng, nghiêm túc.

Đôi khi, đơn giản có thể không thật sự ổn trong một vài trường hợp. Hãy phá vỡ các quy tắc ăn mặc bằng cách layering – kết hợp thêm nhiều lớp áo.

Thêm một chiếc áo hoodie vào giữa chiếc t-shirt trắng và biker đen sẽ khiến trang phục trở nên mềm mại, thoải mái hơn.

Áo khoác da thật Biker cao cấp Gento GA002

Đừng quên lựa chọn những phụ kiện đi kèm khác như giày, thắt lưng nam , mũ hay kính mắt để có thể làm nổi bật nhất cho trang phục và thể hiện cá tính của mình nhé.

  • CHẤT LIỆU DA BÒ NHẬP KHẨU ITALIA
  • Cam kết: Gento cam kết hoàn tiền nếu áo khoác không phải là da thật và không giống như hình chụp.
  • Trọng lượng: 2 kg

Chi tiết : https://www.gento.vn/ao-khoac-da-that-biker-cao-cap-gento-ga002

Bạn cũng có thể sáng tạo cùng với các loại áo sơ mi họa tiết, 2 hoặc 3 lớp đều được, miễn là đừng chọn những màu sắc tương phản nhau. Điều này sẽ giúp bạn nói lên phong cách cá nhân và cá tính thời trang của mình.

Áo khoác da thật Motor cao cấp Gento GA002

Ngoài ra sẽ không vấn đề gì nếu bạn mặc chèn một chiếc áo denim hoặc jeans  sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn.

Áo khoác da thật cao cấp nhập khẩu luôn mang lại cá tính mạnh mẽ, sang trọng cho người mặc

Khi mặc 1 chiếc áo khoác da thật không chỉ có được vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ, năng động, sang trọng mà còn có một chất riêng không thể trộn lẫn với bất cứ ai dù bạn ở bất cứ đâu.

Với cùng một chiếc áo khoác da khi kết hợp với những phụ kiện khác nhau bạn có thể biến tấu được nhiều phong cách như trẻ trung với quần jeans, thanh lịch với quần âu,…không những thế bạn còn có thể mặc nó trong bất cứ hoàn cảnh nào như đi chơi bạn bè, đi làm, đi học, đi tiếp khách…

Áo khoác da thật Motor cao cấp Gento GA002

Ngoài ra khi khoác chiếc áo da thât bạn không phải đắn đo suy nghĩ bạn là ai, giới tính gì và ở độ tuổi nào? Vì áo khoác da không kén người mặc nó phù hợp với tất cả các bạn dù bạn là nam hay nữ, trẻ hay già, đang đi học hay đi làm thì nó đều phù hợp và đem lại cho bạn sự nổi bật và một phong cách rất riêng.

Cũng chính bởi nhưng ưu điểm độc đáo mà không phải loại trang phục nào cũng có được đó mà áo khoác da thật dần trở thành xu hướng thời trang không thể thiếu cho mùa Thu -Đông.

GENTO PREMIUM LEATHER ®

Gento Phú Nhuận: 27 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Tp HCM
Gento Tân Phú: 53 Phan Đình Phùng, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Tp HCM
Điện thoại: 082 878 6789
Email: info@gentovietnam.com